top of page
  • suckhoewiki

Top 15+ địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt, hiệu quả tại Hà Nội

Nhiều người lo ngại không biết địa chỉ khám chữa trĩ tốt, hiệu quả ở đâu tại Hà Nội bởi có rất nhiều địa chỉ khám chữa trĩ nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Bệnh trĩ cần phải khám chữa ngay bởi chủ quan để lâu sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt, cuộc sống của người mắc phải.




Tiêu chí của một địa chỉ khám chữa trĩ tốt, hiệu quả


Điều đầu tiên trước khi đi khám, chữa trĩ bệnh nhân phải lựa chọn địa chỉ điều trị trĩ tốt, hiệu quả. Một địa chỉ khám, chữa trĩ tốt và hiệu quả cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:


Địa chỉ đó phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý, trong đó có bệnh trĩ.


Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch sẽ, bao gồm các phòng như phòng chờ tiện nghi, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu... Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng quy định.


Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh trĩ.


Phương pháp điều trị bệnh trĩ áp dụng công nghệ hiện đại, không gây đau đớn, không để lại biến chứng, thời gian hồi phục nhanh và hạn chế nguy cơ tái phát.


Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, theo đúng mức giá do Bộ Y tế đề ra.


Hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được bảo mật.


Một địa chỉ khám, chữa bệnh trĩ tốt và hiệu quả cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên. Có như vậy kết quả điều trị bệnh mới hiệu quả.


15 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt, hiệu quả tại Hà Nội


Ở Hà Nội nếu như chưa lựa chọn được địa chỉ khám chữa trĩ thì bệnh nhân có thể tham khảo 15 địa chỉ khám, chữa trĩ sau. Những địa chỉ này được đánh giá là những địa chỉ khám chữa trĩ tốt và hiệu quả tại Hà Nội.


1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy


Hưng Thịnh là một trong những phòng khám hàng đầu tại Hà Nội, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hưng Thịnh đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình phòng khám nghỉ dưỡng 3H (Hospital- Hotel- Home) tiên phong ở Hà Nội. Trọng tâm trong sứ mạng của Hưng Thịnh là cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với bệnh nhân.


Đề cao y đức trong điều trị, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều được quán triệt chủ trương là tôn trọng và nỗ lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi bệnh nhân ; chú trọng vào tư vấn bệnh tình chính xác; tuyệt đối không kê thuốc hay chỉ định dùng dịch vụ quá mức cần thiết.


Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


2.Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức


Đây là bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh trĩ. Bệnh Hữu Nghị Việt Đức được thành lập từ năm 1906 và đến nay đã nhận được nhiều tin tưởng, đánh giá từ những người đến khám chữa bệnh.


Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ.


Địa chỉ: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong những bệnh viện áp dụng thành công các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị các bệnh lý có liên quan đến hậu môn, khu vực tiêu hóa, tụy tạng, gan mật…


Bệnh nhân có thể đến tại đây điều trị bệnh trĩ do chính đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện trực tiếp thăm khám và điều trị. Hầu hết các bác sĩ đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao, được đào tạo các kiến thức cần thiết.


Địa chỉ: Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.


3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108


Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa trĩ bệnh trĩ tốt và hiệu quả tại Hà Nội. Hiện tại bệnh viện có khoa phẫu thuật ống tiêu hóa là nơi khám và chữa bệnh trĩ uy tín.


Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao. Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị, đầu tư đầy đủ, hiện đại. Bệnh viện đã áp dụng thành công công nghệ hiện đại để điều trị bệnh trĩ cho nhiều bệnh nhân.


Địa chỉ: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Bệnh viện Đại học Y

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín tại Hà Nội thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng với đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ… có tay nghề cao, trình độ hàng đầu cả nước.


Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp cùng các bệnh lý khác.


Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y, số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.


4. Phòng khám đa khoa Thái Hà


Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.


Là một phòng khám được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý, trong đó có bệnh trĩ. Đồng thời, phòng khám còn hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ khám chữa trĩ tốt và hiệu quả tại Hà Nội:


Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các loại trĩ từ trĩ nội, trĩ ngoại đến trĩ hỗn hợp cùng một số bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng.


Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, hiện đại cho việc khám chữa trĩ bao gồm các phòng cấp cứu, phòng truyền dịch, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu và phòng chờ đa phương tiện.


Phòng khám đã và đang thực hiện phương pháp chữa trĩ bằng HCPT và PPH – hai công nghệ hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ. Đặc biệt, quy trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn cho người bệnh.


Thái độ, chất lượng dịch vụ khá tốt. Người bệnh khi đến khám chữa trĩ tại phòng khám đều được đón tiếp với thái độ thân thiện, tận tình. Các nhân viên tại đây luôn mang lại cảm giác ấm áp cho người bệnh.


Mọi khoản chi phí đều được công khai để bệnh nhân nắm rõ. Đặc biệt, phòng khám ưu tiên giải đáp miễn phí và có nhiều chương trình ưu đãi diễn ra trong năm để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.


Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã khám và chữa trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc trĩ, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của mọi người.


5. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2


Bệnh viện có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để giúp kết quả khám chữa, điều trị bệnh trĩ có hiệu quả. Các bác sĩ tại đây là người trực tiếp thăm khám, điều trị các bệnh lý như: bệnh trĩ, gan, rò hậu môn, dạ dày – tá tràng, đại tràng…


Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2, 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.


6. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec


Khi đến khám và điều trị trĩ tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo, thân thiện.


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế và là bệnh viện đa khoa có nhiều chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước. Nơi đây nhận được rất nhiều tin tưởng và đánh giá từ phía bệnh nhân khi đến đây thăm khám, điều trị.


Địa chỉ: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


7. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc


Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.


Cơ sở 2 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc


Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội


Chính thức thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


8. Bệnh viện Đông Đô


Bệnh viện Đông Đô được nhiều người biết đến với địa chỉ khám, chữa trĩ tốt tại Hà Nội bởi có đầy đủ máy móc, trang thiết bị cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Nơi đây đã tiếp nhận và chữa trị thành công bệnh trĩ cho nhiều người.


Địa chỉ: 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.


9. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc


Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn với không gian sang trọng. Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bệnh viện được đồng bộ hóa đầy đủ, môi trường y tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ việc khám chữa bệnh.


Dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh trĩ diễn ra hợp lý, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc đã trở thành một trong những bệnh viện uy tín được nhiều người biết đến.


Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.


10. Bệnh viện Việt Pháp


Bệnh viện Việt Pháp cũng là bệnh viện khám chữa trĩ có hiệu quả, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây luôn được trang bị đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.


Địa chỉ: số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.


11. Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội


Bệnh viện được trang bị đầy đủ nhiều máy móc và công nghệ hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Các bác sĩ tại đây luôn tận tình, chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị.


Địa chỉ: Số 182 đường Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.


12. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nhiều năm qua, bệnh viện đã tiếp nhận điều trị bệnh trĩ theo từng cấp độ cho nhiều bệnh nhân và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân khi đến đây thăm khám, điều trị các bệnh lý khác nói chung và đối với bệnh trĩ nói riêng.


Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


13. Bệnh viện Tràng An


Các bác sĩ tại bệnh viện Tràng An đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao trong việc khám chữa bệnh trĩ và luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo trong quá trình điều trị bệnh.


Địa chỉ: số 59 đường Thông Phong, phường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.


14. Bệnh viện Hòe Nhai


Khoa ngoại của bệnh viện chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng. Các bác sĩ của bệnh viện đều là những người giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh trĩ.


Địa chỉ: Số 17 & 34 phố Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.


Để kết quả điều trị bệnh trĩ có hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ khám chữa uy tín. Tổng hợp những địa chỉ trên có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín trong vô vàn địa chỉ tại Hà Nội. Mọi thắc mắc có thể liên hệ theo số 0395456294.

7 views0 comments
bottom of page