top of page
  • suckhoewiki

Nguyên nhân Hiện tượng đau tinh hoàn thường gặp nhất

Bệnh đau tinh hoàn có thể xuất hiện ở tất cả các độ tuổi, ở tất cả thời gian nào. Tinh hoan bi dau có hai loại là Đau tinh hoàn cấp tính và Dau tinh hoan mãn tính.


Khi gặp phải bệnh đau tinh hoàn nam giới nên được quan tâm đặc biệt, tốt nhất là hãy tới các cơ sở y tế để kiểm tra và chữa trị kịp thời; tránh để bệnh kéo dài có thể gây hậu quả nguy hiểm đến tương lai.


Tinh hoàn được coi là cơ quan sản sinh ra tinh trùng tinh hoàn chia làm 2 loại là bên phải và bên trái nằm trong bìu, bình thường phía trái thấp hơn ở bên phải trừng 1cm. Ứng với hai bên tinh hoàn sẽ có hai ống dẫn tinh.


Nguyên nhân bị đau tinh hoàn


Các bác sĩ cho biết, đau tinh hoàn thường do 4 nguyên nhân dưới :


  • Viem tinh hoan

  • Xoắn tinh hoàn

  • Chấn thương tinh hoàn

  • Đau buốt tinh hoàn vì thiếu máu.


Tinh hoàn bộ phận sinh dục quan trọng đối với đàn ông, có thể khẳng định tinh hoàn là cơ quan quan trọng nhất của đấng mày râu, không có bộ phận này chẳng những dẫn đến không có người nối dõi mà còn không thể cảm thấy được gì thời gian quan hệ, tác động rất lớn tới cuộc sống người bệnh và hạnh phúc gia đình.


Một số nam giới mắc một số bệnh liên quan tới tinh hoàn như: Đau buốt toàn bộ tinh hoàn hoặc có khả năng mắc phải đau ở 1 bên tinh hoàn trái hoặc phải, tuy nhiên họ hay chủ quan, dẫn đến viêm nhiễm tinh hoànnặng phải cắt bỏ một bên túi đạn hoặc cả hai bên.


Các năm trở lại đây, phần trăm đàn ông mắc bệnh nhiễm trùng tinh hoàn nhiều hơn, khiến cho đàn ông gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống hơn hết là hoạt động tình dục. Vì thế, thời điểm có biểu hiện khác lạ ở tinh hoàn, đấng mày râu không được bỏ qua. Hãy tới ngay các tới các bệnh viện để kiểm tra và điều trị sớm nhất.


Trên đây là các giải đáp của những bác sĩ kham nam khoa về Bệnh đau tinh hoàn. Nếu bạn còn băn khoăn nào về câu hỏi này, hãy gọi điện tới đường dây nóng 0395456294 để được mọi bác sĩ tư vấn trực tiếp.


10 views0 comments
bottom of page