top of page
  • suckhoewiki

Mẹo trị viêm âm đạo tốt nhất?

Vùng kín là một cơ quan trong rất nhiều bộ phận sinh sản vừa là một bộ phận trong cơ quan bài tiết nước tiểu của phụ nữ do đó rất dễ bị virut tấn công dẫn tới nhiễm trùng nhất là viem am dao. Nhưng bởi là “vùng kín” vì thế nên nhiều nữ giới ngần ngại trong việc đi thăm khám và chữa trị.


Liệu pháp trị benh viem am dao hiệu quả


Bệnh viêm âm đạo do nhiều nguyên do tạo ra bởi nấm, vì Trichomonas vaginalis và vì dị ứng với hóa chất... một số dạng benh viem am dao là vì bệnh lây lan qua giao hợp. Thời điểm bị bệnh viêm âm đạo, người bệnh có khả năng có các triệu chứng có thể kể đến là ngứa ngấy, đau rát khi đi giải hay đau lúc giao hợp và dịch tiết âm đạo.


Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho hay để trị viêm nhiễm âm đạo tốt nhất bạn gái sớm đi khám phụ khoa để tìm ra tác nhân gây căn bệnh là gì và dấu hiệu của căn bệnh ra sao ứng với mỗi một tác nhân sẽ có những mẹo chữa thích hợp:


+ Viem am dao bởi Trichomonas căn bệnh hay dễ tái phát, do đó việc chữa trị hay lâu hơn. Dù dấu hiệu lâm sàng giảm, vẫn cần thăm khám nếu có ký sinh trùng, thì hãy trị tiếp. Thông thường, các bệnh nhân viem nhiem am dao vì ký sinh trùng gam âm được kê đơn sử dụng thuốc đặt bộ phận sinh dục, thi thoảng là thuốc uống. Quá trình điều trị cả đối với chồng.


+ Với viêm âm đạo do viêm nấm (đa số là chủng nấm Candida), được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo cùng với những cách vệ sinh ngoài cô bé .


+ Bệnh viêm âm đạo do virut hay dùng thuốc kháng sinh phối hợp estrogen đặt bộ phận sinh dục. Thuốc kháng sinh sẽ sát khuẩn và công dụng estrogen ở niêm mạc bộ phận sinh dục.


Điều quan trọng người bệnh: tuân thủ phác đồ của chuyên gia, Không ngưng sử dụng thuốc lúc các dấu hiệu vẫn còn. Hãy nhấc điện thoại gọi đến SĐT: 0395.456.294 để nhận giải đáp trực tiếp từ các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chúng tôi


Xem thêm:

9 views0 comments
bottom of page