top of page
  • suckhoewiki

Khí hư ra nhiều nguyên nhân là gi?

Câu Hỏi: Chào các chuyên gia khám phụ khoa hưng thịnh, e có vướng mắc muốn nhận tư vấn của các chuyên gia: Dạo này mình bắt gặp trong người thay đổi, khi hu ra nhieu cảm giác không dễ chịu bởi có mùi hoặc ướt át dưới âm hộ làm mất tự tin. Vậy bác sĩ giải đáp cho e nguyên do tình trạng trên là do đâu? Xin cám ơn bs!


Khí hư ra nhiều nguyên nhân là gi?
Khí hư ra nhiều nguyên nhân là gi?

Tư vấn : Chào bạn rất vui được giải đáp cho bạn!

Khí hư ra nhiều có rất nhiều nguyên nhân, thông thường là do những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khi mắc nhiễm trùng cơ quan sinh dục, dịch nhầy hoặc ra nhiều khí hư có thể có triệu chứng bất thường có màu vàng sậm, xanh, có mùi nặng cảm giác ngứa rát cơ quan âm đạo.


Xem thêm:

khám nam khoa hưng thịnh khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại hà nội


Khí hư nhiều nguồn gốc là gi?


* Khí hư ra nhiều bởi dịch tiết sinh lý:


- Lượng dịch tiết nhiều hơn vào các ngày xung quanh khi trứng rụng (rơi vào giữa chu kỳ kinh của bạn).


- Lúc này khí hư ra nhiều, có màu trắng trong, hay dính và loãng, sẽ không gây ra các biểu hiện thực thể như: đau bụng dưới; ngứa vùng bộ phận sinh dục hoặc đau thời gian quan hệ, nhất là hâu như không có mùi khó chịu...


* Khí hư nhiều vì bệnh lý:


- do những loại vi khuẩn và nấm men tạo nên như: Chlamydia, trùng roi, những tạp khuẩn...


- Biểu hiện của khi hu ra nhieu do mắc bệnh:


+ Ra khi hu nhieu cùng với triệu chứng đau bụng dưới; ngứa rát khu vực âm hộ, đau thời gian giao hợp, ngứa rát sau quan hệ tình dục, tiểu khó, tieu buot ...


+ Khi hu nhieu thường có màu vàng, có bọt đục gần giống mủ, có mùi hôi.


Trên là những giải đáp của các chuyên gia Phòng khám đa khoa hưng thịnh về Nguồn gốc khí hư nhiều thường thấy. Nếu người bệnh còn băn khoăn nào về vấn đề này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0395 456 294 những chuyên gia tư vấn sớm nhất.


Có thể bạn quan tâm:



12 views0 comments
bottom of page