top of page
  • suckhoewiki

Hiện tượng xuất tính sớm có biểu hiện gì phân loại?

Updated: May 29, 2021

Xuat tinh som là hiện tượng xuất tinh rất nhanh không theo chủ định hay ý của nam giới, theo tìm thống kê benh xuat tinh som là một bệnh lý thường gặp và chắc chắn người nào cũng gặp phải ít nhất một lần xuất tinh sớm, theo thống kê thì cứ 5 người thì có 1 đàn ông mắc benh suat tinh som.



Xuat tinh som thường có biểu hiện gì?:

- Rất hay mất tự tin, ngại gần vợ, lẩn tránh những cảm xúc vợ chồng.

- Lúc quan hệ tình dục "tính từ thời điểm đưa cậu bé vào bộ phận sinh dục " đến lúc phóng tinh là rất ngắn (thường là không được 3 phút).

Các loại suất tinh sớm thường gặp

+ Thường xuyên benh xuat tinh som: Loại hiện tượng này thường gặp các thanh niên 16-20, những bệnh nhân này chức năng sinh lí bình thường, dương vật cương cứng bình thường, có hứng thú cao trong chuyện vợ chồng, khi nào cũng có thể xxx, nên rất dễ bắt gặp hiện tượng suat tinh som.

+ Tự dưng xuat tinh som: những người bệnh ở trường hợp này nguyên nhân hay là bởi mỏi mệt, căng thẳng lâu ngày, dài ngày..v..v..dễ tạo ra hiện tượng xuat tinh som, cũng có thể tác nhân là bởi dương vật cương cứng nhưng không có lực.

+ Bệnh xuất tinh sớm thâm niên: bệnh xuất tinh sớm này không những chỉ các thanh niên 16-20 mới mắc, những người trung niên cũng mắc, hầu như là vì, tuổi cao nên chức năng sinh lí sẽ giảm dần

Trên là những chia sẻ của những chuyên gia nam khoa Hưng Thịnh về Triệu chứng - các loại suất tinh sớm hay gặp. Nếu người bệnh vẫn còn câu hỏi các bạn có thể đến SĐT +84395456294 để được các chuyên gia trả lời trực tiếp..

Có thể bạn quan tâm:



12 views0 comments
bottom of page